Welcome to Letterz
Get the Book
for FREE!

Nhật Bản: Hiệu sách lưu trú dành cho “team mọt sách”

(MTD) Tại Shinjuku thuộc thành phố Tokyo, Book and Bed là một hiệu sách được mệnh danh như “thiêng đường lưu trú” dành cho những người yêu sách và đam mê việc đọc.

Bước vào “hiệu sách lưu trú” này, bạn có thể dễ dàng lạc lối trong niềm đam mê đọc sách và quên đi khái niệm về thời gian.

Nằm ở tầng 8 của tòa nhà Kabukicho APM, Book and Bed được thiết kế với không gian vô cùng độc đáo, không những có thể chứa được gần 4.000 đầu sách mà còn có chỗ qua đêm cho các vị khách vãng lai ghé đến lưu trú.

Nếu bạn chỉ đến đọc sách trong ngày, bạn có thể chọn khu vực lounge (giờ hoạt động từ 13g – 20g) với giá 700Yen/giờ kèm một món thức uống.

Hay nếu bạn đến nghỉ trưa thì giá sẽ nhỉnh hơn, khoảng 960Yen/giờ. Đối với những vị khách muốn ở qua đêm thì khách sạn sẽ thu phí từ 5.000Yen/đêm.

Bạn có bốn sự lựa chọn khi lưu trú tại đây. Cụ thể, phòng dorm như single 1 night, comfort single hay double thích hợp cho 1-2 người; phòng Superior với chiếc giường Kingsize, thích hợp cho những hội nhóm từ 2 người trở lên hoặc những người có yêu cầu cao về sự riêng tư.

Mỗi phòng đều được ngăn vách bằng một tấm màn. Thời gian check-in và check-out ở đây cũng có đôi chút khác biệt so với thông thường, bạn sẽ nhận phòng từ 4 giờ chiều trở đi và trả phòng trước 11 giờ sáng.

Nhiều vị khách phản hồi rằng khoảng thời gian như vậy lại giúp họ cảm thấy thư giãn và có nhiều thời gian đọc sách hơn.

Không gian được bày trí theo hơi hướng hiện đại nên Book and Bed cũng là một địa điểm check in yêu thích của không ít bạn trẻ.

Ở đây còn có những món nước và đồ ăn nhẹ siêu chất lượng để bạn luôn hứng khởi trong việc đọc sách đấy.

Nếu có dịp du lịch Nhật Bản thì bạn đừng quên ghé thử hiệu sách này nhé!

Nguyên Minh

Mây Thong Dong trân trọng được hợp tác trong lĩnh vực truyền thông với quý công ty, đơn vị, cá nhân; làm sách, in ấn, quảng cáo… Liên hệ: truyenthong@maythongdong.vn

Thương hiệu trà Việt nổi tiếng (https://songhytra.com/)
Bảo Trầm (baotram.vn) – thương hiệu nhang sạch cho mọi nhà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Subscribe To Our Newsletter

Subscribe to our email newsletter today to receive updates on the latest news, tutorials and special offers!