Welcome to Letterz
Get the Book
for FREE!

Giới thiệu Tập 2 sách về hoạt động Phật sự của Chủ tịch Hội đồng Trị sự GHPGVN

(MTD) Sau Tập 1 bộ sách  “Những hoạt động Phật sự của Hòa thượng Chủ tịch” ra mắt hồi tháng 7-2022, Tập 2 mới đây được giới thiệu với sự nối tiếp nội dung Tập 1 cùng nhiều thông tin đặc sắc khác, dự kiến ra mắt cuối tháng này.

Bộ sách có kế hoạch thực hiện từ năm 2014 đến nay. Trong đó, mỗi năm Ban Biên soạn sẽ xuất bản 2 quyển để lưu lại những dấu ấn hoạt động Phật sự trong và ngoài nước của Hoà thượng Chủ tịch.

Bìa Tập 2 bộ sách Những hoạt động Phật sự của Hòa thượng Chủ tịch

Như vậy, Tập 2 là ghi nhận toàn bộ các hoạt động Phật sự của HT.Thích Thiện Nhơn, Chủ tịch Hội đồng Trị sự (HĐTS) GHPGVN, 6 tháng cuối năm 2022 (từ ngày 15-6 đến ngày 15-12), với những hình ảnh sắc nét, sinh động cùng nội dung phong phú, được Ban biên soạn tổng hợp và biên tập kỹ lưỡng.

Đặc biệt, trong Tập 2 ra mắt dịp này, còn chứa đựng hành trình đi đến thành công viên mãn của Đại hội Phật giáo Toàn quốc lần IX (nhiệm kỳ 2022 – 2027). Qua đây, đánh dấu một nhiệm kỳ mới rực rỡ của GHPGVN, mà trong đó HT.Thích Thiện Nhơn một lần nữa được suy cử đảm nhiệm chức Chủ tịch HĐTS.

Nội dung tập sách thứ 2 được trau chuốt kỹ lưỡng, với nhiều thông tin đặc sắc mang tính tư liệu

Lật từng trang sách của Tập 2 có thể thấy rõ chân dung một vị tôn đức lãnh đạo Giáo hội, không quản ngại tuổi cao, chu toàn trong từng khâu chuẩn bị cho Đại hội; tận tụy tham dự nhiều hoạt động của Đại hội Đại biểu Phật giáo cấp cơ sở, từ quận huyện đến tỉnh thành, nhằm động viên, sách tấn tinh thần Tăng Ni, Phật tử khắp nơi, tạo động lực cho sự phát triển trang nghiêm, ổn định và vững mạnh của Giáo hội.

Trong Lời nói đầu của Tập 2, HT.Thích Huệ Thông, Phó Chủ tịch HĐTS nhận định: “Các công tác Phật sự sẽ khó có thể trôi chảy và thành công nếu không có sự lãnh đạo sáng suốt của người đứng đầu, nhất là sự thân hành của Đức Hòa thượng Chủ tịch, nói đi đôi với làm, đã cảm hóa Tăng Ni, Phật tử để mỗi người đều thắp lên ngọn đèn trí tuệ, tinh thần phụng sự, vì Phật sự chung”.

Lật từng trang sách của Tập 2 có thể thấy rõ chân dung một vị tôn đức lãnh đạo Giáo hội luôn tận tụy vì sự nghiệp chung của GHPGVN

Như bản trước, Tập 2 bộ sách “Những hoạt động Phật sự của Hòa thượng Chủ tịch” khép lại hành trình Phật sự năm 2022 của HT.Thích Thiện Nhơn, cũng được đánh giá cao về mặt tư liệu.

Tập 2 dự kiến sẽ được xuất bản và tặng đến Đại biểu tham dự Hội nghị Trung ương Giáo hội kỳ 2 khóa IX, diễn ra vào ngày 26 & 27-12-2022 tới đây, tại Văn phòng 2 T.Ư – Thiền viện Quảng Đức (Q.3, TP.HCM).

Kính gởi quý tôn đức Tăng Ni, Phật tử file PDF để quý vị quan tâm có thể theo dõi dễ dàng bằng cách chọn vào hoặc quét mã QRcode:

Sách điện tử Tập 2 –  Những hoạt động Phật sự của Hòa thượng Chủ tịch

Nguyên Minh

Mây Thong Dong trân trọng được hợp tác trong lĩnh vực truyền thông với quý công ty, đơn vị, cá nhân; làm sách, in ấn, quảng cáo… Liên hệ: truyenthong@maythongdong.vn

Thương hiệu trà Việt nổi tiếng (https://songhytra.com/)

Video giới thiệu về Bảo Trầm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Subscribe To Our Newsletter

Subscribe to our email newsletter today to receive updates on the latest news, tutorials and special offers!