Welcome to Letterz
Get the Book
for FREE!

“Vui Trung thu cùng Minh”: Trao 264 phần quà tới học sinh Trường tiểu học Phạm Phú Thứ

Trung thu lại về. Đây là mùa Tết đoàn viên, nếu xét về ý nghĩa tinh thần, tri ân, hướng về nguồn cội thì cũng như Nguyên đán. Là dịp để quay về, tri ân tổ tiên, đất trời sau một mùa lúa tốt màu tươi.

Trung thu còn là dịp dành cho trẻ em vui chơi, xúng xính rước lồng đèn, được ăn quà bánh. Phá cỗ, cùng uống trà, ăn bánh, nhìn trẻ con vui chơi… Không khí ấy được mô tả cho Trung thu truyền thống thật dễ thương, yên bình.

Ngày nay, Trung thu, người đi xa không quay về trong không khí đoàn viên, nhưng việc hướng về trẻ nhỏ được chăm sóc khá chu đáo, khi các tập thể, tổ chức, cá nhân đều nghĩ về món quà dành cho con, cháu, các em nhỏ, đặc biệt là trẻ ở vùng quê, vùng sâu, xa – vốn khó khăn khăn hơn.

Lời hẹn để Minh vui Trung thu cùng những anh chị lớn hơn, bạn bè, em nhỏ trong lứa thiếu niên, nhi đồng đã được xây nên từ tình thương, kết nối an, lành, hoan hỉ 6 năm qua. Tên chương trình đơn giản như mục đích khởi đi ban đầu: Vui Trung thu cùng Minh.

Mỗi năm, chương trình lại nhận được sự yểm trợ của của sư bà chùa Phước Viên (Q.Bình Thạnh, TP.HCM), ít nhứt 200 phần. Năm nay là 264 phần, gồm bánh, lồng đèn dành cho các bạn học sinh trường Tiểu học Phạm Phú Thứ (Nông Sơn, Quảng Nam). Cảm ơn Sư cô Thích nữ Như Hòa đã luôn dành tình thương cho Nông Sơn.

Xã đoàn Sơn Viên, dưới sự nhiệt tình, chu đáo của bí thư Đỗ Duy Hoàng, năm nào cũng mang tới niềm vui trọn vẹn cho các bạn nhỏ, ngoài quà còn có múa lân, trò chơi, văn nghệ trong niềm hoan hỷ tại hội trường thôn.

Vui Trung thu cùng Minh năm 2024

Mùa Trung thu 2024 diễn ra trong bối cảnh bão lũ, gây thiệt hại nghiêm trọng ở các tỉnh thành miền Bắc nên phần hội được tiết giảm. Dù vậy, không khí hoan hỉ vẫn diễn ra trong khuôn mặt rạng ngời của các bạn.

Chương trình diễn ra sau phần sinh hoạt dưới cờ đầu tuần của trường, sáng nay, 16-9. Các bạn học sinh toàn trường sau khi nghe phổ biến, nhắc nhở nề nếp học tập, chung tay chia sẻ với đồng bào miền Bắc bằng món tiền nhỏ tiết kiệm hay từ lì xì của mình, đã được anh Đỗ Duy Hoàng và quý thầy cô giáo trao quà.

Lời hẹn này mong rằng sẽ luôn tiếp nối, trong yêu thương. Cảm ơn tất cả nhân duyên và sự chung tay của ban tổ chức, nhà trường để chương trình “Vui Trung thu cùng Minh” lần 6 trọn vẹn.

Theo đó, sáng 16-9, trong khuôn khổ chương trình “Vui Trung thu cùng Minh” lần 6, Bí thư xã đoàn Sơn Viên Đỗ Duy Hoàng cùng quý thầy cô giáo Trường tiểu học Phạm Phú Thứ (Sơn Viên, Nông Sơn, Quảng Nam) đã trao 264 phần quà Trung thu gồm bánh, lồng đèn đến học sinh các khối từ 1 đến 5.

Các bạn nhỏ đã nhận quà, hoan hỷ với ngày trung thu, cùng chúc cho các bạn nhỏ khắp nơi đều được đón trung thu vui vẻ.

>>> “Vui Trung thu cùng Minh” lần 5 tại thôn Trung Yên

Một số hình ảnh “Vui trung thu cùng Minh” lần 6, năm 2024, và gây quỹ hướng về miền Bắc tại sân Trường tiểu học Phạm Phú Thứ:

Lưu Đình Long

Mây Thong Dong trân trọng được hợp tác trong lĩnh vực truyền thông với quý công ty, đơn vị, cá nhân; làm sách, in ấn, quảng cáo… Liên hệ: truyenthong@maythongdong.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Subscribe To Our Newsletter

Subscribe to our email newsletter today to receive updates on the latest news, tutorials and special offers!