Welcome to Letterz
Get the Book
for FREE!

“Yêu thương dẫu cuộc đời trần trụi”

(MTD) Với chủ đề trên, tối nay, 8-5, lúc 19h30, tại cà phê Mây Thong Dong (34A Trần Quý Cáp, P.11, Bình Thạnh, TP.HCM) sẽ diễn ra buổi trò chuyện giữa 2 tác giả nữ: ThS Tâm lý Võ Hồng Tâm (Tâm Sala) và nhà văn Trần Trà My.

Buổi trò chuyện có sự tham dự của 25 người (đã đăng ký trước), cùng chia sẻ về yêu thương (dẫu cuộc đời trần trụi), bởi yêu thương chính là “tấm áo” làm cuộc đời được sưởi ấm, là “phép mầu” khiến trái tim mỗi người được hồi sinh…

Không chỉ tác giả trò chuyện, người tham dự cũng sẽ cùng chia sẻ câu chuyện của mình để kết nối, tháo gỡ khó khăn, làm xanh lại lòng mình hoặc làm trái tim mình xanh thêm…

Tại đây, hai tác giả sẽ ký tặng sách cho bạn đọc yêu mến, gồm cuốn Càng sâu dưới đáy càng gần hồi sinh (ThS Võ Hồng Tâm/ Sala Tâm) và Bản tình ca cuộc sống (của Trần Trà My)

Được biết, phí tham dự chương trình 100.000 đồng (bao gồm tiền nước uống và phần còn lại sẽ đưa vào quỹ bánh mì 0 đồng dành cho người khó khăn, đặt trước nhà Mây).

Mây Thong Dong rất hoan hỷ khi được đồng hành cùng những buổi talkshow như vậy, mong sẽ được tiếp tục kết-nối-yêu-thương với nhiều tác giả, nhiều chương trình tương tự để không gian nhà Mây thêm ấm cúng, tăng năng lượng lành.

Liên hệ đặt chỗ cho các chương trình talkshow bằng cách inbox cho MÂY THONG DONG coffee hoặc email về truyenthong@maythongdong.vn.

MÂY THONG DONG

Nhang Bảo Trầmhttps://baotram.vn/
– Đơn vị tự chủ nguồn nguyên liệu,
– Cam kết cung cấp sản phẩm nhang được làm từ 100% trầm hương nguyên chất.
– Để tìm hiểu thêm, quý vị vui lòng truy cập:
🛒 Tiki: https://info.baotram.vn/tiki
🛒 Shopee: https://info.baotram.vn/shopee
🛒 Lazada: https://info.baotram.vn/lazada

Một bình luận

  1. Chúc Mây có buổi talkshow đầu tiên thật thành công và là khởi đầu cho những thành công tiếp nối thành công hơn trong giai đoạn sắp tới Mây nhé!:)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Subscribe To Our Newsletter

Subscribe to our email newsletter today to receive updates on the latest news, tutorials and special offers!