(MTD) Ngày 2-3, Bảo Trầm và Song Hỷ Trà, hai đơn vị hợp tác truyền thông cùng Mây Thong Dong vừa có chuyến thăm đến các chùa trên địa bàn TP.HCM.
Đại diện Công ty Cổ phần Rừng Xanh Mãi, đơn vị sở hữu thương hiệu nhang Bảo Trầm, Trợ lý Giám đốc, anh Trung Đàm và Nghệ nhân Nguyễn Ngọc Tuấn, nhà sáng lập thương hiệu Song Hỷ Trà đã phối hợp cùng anh Lưu Đình Long – Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông Mây Thong Dong tổ chức chuyến thăm.
Nằm trong khuôn khổ thăm, giao lưu, chia sẻ khó khăn mùa dịch và cúng dường đến các chùa, do Mây Thong Dong phát động, đại diện hai đơn vị Bảo Trầm và Song Hỷ Trà đã có những buổi trò chuyện thân mật cùng chư tôn đức giáo phẩm Tăng Ni, tại các cơ sở tự viện trên địa bàn quận 3, 12 và Bình Thạnh.
Tại buổi viếng thăm, Bảo Trầm và Song Hỷ Trà đã cúng dường những phần quà ý nghĩa đến chư tôn đức Tăng Ni. Qua đó, giới thiệu những sản phẩm chất lượng nhất, từ trầm, trà đến sách do hai thương hiệu sản xuât đến chư tôn giáo phẩm.
Đây cũng là dịp các doanh nghiệp được lắng nghe những lời sách tấn từ chư tôn đức Tăng Ni, là trụ trì các tự viện và là hàng giáo phẩm trực thuộc Ban Trị sự GHPGVN TP.HCM.
Khởi động chuyến thăm, đoàn đã có mặt từ sớm tại Tu viện Khánh An (quận 12, TP.HCM). Thượng tọa Thích Trí Chơn, Ủy viên Hội đồng Trị sự, Phó Trưởng ban Văn hóa Trung ương, Trưởng ban Văn hóa TP.HCM, Trụ trì Tu viện Khánh An hoan hỷ tiếp đoàn:
Đoàn đã đến thăm và cúng dường chùa Long Vân (quận Bình Thạnh, TP.HCM):
Đoàn có mặt tại chùa Phước Viên (quận Bình Thạnh, TP.HCM):
Chùa Trúc Lâm (quận 3, TP.HCM) là địa điểm tiếp theo trong khuôn khổ chuyến thăm:
Kết thúc chuyến thăm và cúng dường, đoàn có buổi trò chuyện thân mật cùng Ni sư Thích nữ Huệ Trí, Trụ trì chùa Linh Sơn (quận 12, TP.HCM) và dùng cơm chay tại chùa:
Được biết, thương hiệu Bảo Trầm với phương châm “Tâm xanh – Nhang sạch – Trầm thơm” là một trong số ít doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các mặt hàng về trầm hương có uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Điểm nổi bật của Bảo Trầm ở chỗ, đây là thương hiệu hoàn toàn tự chủ nguồn nguyên liệu trầm, với hơn 300 héc-ta rừng dó bầu tự nhiên.
CEO Vương Bá Kiệt, người sáng lập thương hiệu Bảo Trầm, là một trong số ít những người tiên phong trong ngành sản xuất và chế biến trầm hương, hướng đến việc bảo vệ môi trường và đề cao lối sống xanh. Với định hướng bảo vệ môi trường, góp phần thiết thực bảo vệ sức khỏe con người, Bảo Trầm đã không ngừng cải tiến chất lượng trầm hương và tích cực duy trì trồng rừng dó bầu.
Còn Song Hỷ Trà với vị thế lâu đời trong ngành trà Việt suốt nhiều thập kỷ qua, là một trong những nhà sản xuất và nhập khẩu trà và ấm chén uy tín hàng đầu Việt Nam. Mang khẩu hiệu “Hương vị quê nhà“, Song Hỷ Trà đã tạo nên những sản phẩm trà truyền thống quy tụ từ nhiều vùng miền, đưa đến một thức trà tử tế của người Việt và cho người Việt.
Bên cạnh đó, Nghệ nhân Nguyễn Ngọc Tuấn, người sáng lập thương hiệu Song Hỷ Trà cũng là người tiên phong, đi đầu trong lĩnh vực định hình văn hóa trà, khi dày công hệ thống và xâu chuỗi về văn hóa trà Việt qua tập sách nghiên cứu “Thưởng trà – Thật đẹp, thật vui“ ra mắt đầu năm 2022 mới đây. Tập sách đạt được nhiều hiệu ứng tích cực từ giới phê bình và chuyên môn về trà trong cả nước.
Mây Thong Dong
Mây Thong Dong trân trọng được hợp tác trong lĩnh vực truyền thông với quý công ty, đơn vị, cá nhân; làm sách, in ấn, quảng cáo… Liên hệ: truyenthong@maythongdong.vn